Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI DÙNG

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website http://dila-shop.vn, bao gồm: Họ và tên, email, điện thoại, địa chỉ. Đây là các thông tin mà Dila-shop cần Quý khách hàng cung cấp bắt buộc để Dila-shop liên hệ xác nhận khi khách hàng đặt mua hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Dila-shop sử dụng thông tin Quý khách hàng cung cấp để:
- Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng;
- Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
- Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do Dila-shop cung cấp;
- Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;
- Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của Quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho Quý khách.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;

3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa bỏ thông tin từ Quý khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Dila-shop.

4.  Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
– Ban quản trị website
– Bộ phận bảo hành sản phẩm
– Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website: https://dila-shop.vn
– Bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng
– Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền như Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra,... liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Quý khách hàng.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH GREENPACKS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4, số 14 đường Phan Tôn, phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số điện thoại: 028 6276 6235
Email: info@greenpacks-vn.com
Website: dila-shop.vn

6. Điều chỉnh thông tin cá nhân
 - Quý khách hàng có quyền điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gọi điện, gởi mail, tin nhắn đến Email: info@greenpacks-vn.com hoặc gọi điện trực tiếp đến Dila-shop qua số điện thoại: 028 6276 6235 hoặc hotline: 0938 871 372 yêu cầu nhân viên chỉnh sửa thông tin cá nhân.
 - Quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Dila-shop. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Dila-shop sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Quý khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
 - Thông tin cá nhân của Quý khách hàng cung cấp tại website dilashop.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Dila-shop. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Quý khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
 - Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của Quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
 - Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Quý khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ Khách hàng cung cấp tại cửa hàng.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Quý khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@greenpacks-vn.com  hoặc gọi điện thoại tới số 0938871372 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật, các ngày lễ Tết) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.