CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO NHẬN
Dila-shop xin thông báo đến Quý khách hàng về chính sách vận chuyển - giao nhận, cụ thể như sau:
1. Thời gian giao hàng
Dila-shop thực hiện giao hàng trong khung giờ hành chính từ 8h00~17h00 hằng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu (trừ các ngày nghỉ, lễ, Tết theo qui định của pháp luật Việt Nam).
Thời gian giao hàng tùy theo khu vực:
Hồ Chí Minh: 1-2 ngày
Miền Bắc: 4 - 6 ngày
Miền Trung: 3 - 4 ngày
Miền Nam: 2 - 3 ngày
Lưu ý: Trong thời điểm dịch bệnh thời gian toàn trình sẽ bị ảnh hưởng từ 2-5 ngày tùy vào vị trí vùng dịch. Khi có sự chậm trễ về thời gian giao hàng, Dila-shop sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Đối với đơn hàng chậm trễ giao hàng mà không có lý do chính đáng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Chi phí giao hàng sẽ do Dila-shop chi trả.
2. Phương thức giao hàng
Dila-shop có kết nối với các đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab Express, Nhất Tín Express, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,... và chi phí vận chuyển được hiển thị trực tiếp khi Quý khách hàng tiến hàng đặt hàng tại website dila-shop.vn
* Đối với đơn hàng tại Tp. Hồ Chí Minh: Quý khách chỉ cần nhập địa điểm nhận hàng thì hệ thống sẽ hiển thị cụ thể chi phí vận chuyển mà Quý khách hàng cần phải thanh toán.
* Đối với đơn hàng giao liên tỉnh: Quý khách chỉ cần nhập địa điểm nhận hàng thì hệ thống sẽ hiển thị cụ thể chi phí vận chuyển mà Quý khách hàng cần phải thanh toán.
* Đối với hàng nặng, cồng kềnh giao đi ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh: Dila-shop chuyển hàng thông qua các chành xe, các đơn vị vận tải. Chi phí vận chuyển miễn phí từ Dila-shop đến chành xe tại Hồ Chí Minh, khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu 5.000.000vnđ, phí vận chuyển từ chành xe đến địa điểm nhận hàng chỉ định thì Quý khách tự thanh toán chi phí khi nhận hàng.
3. Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển
- Dila-shop sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho Dila-shop đến Quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 028 6276 6235 của Dila-shop.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Dila-shop không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Dila-shop đến Quý khách. Quý Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.