Dila-shop thông báo đến Quý khách hàng về chính sách kiểm hàng, cụ thể như sau:
1. Trường hợp nhân viên Dila-shop giao hàng trực tiếp đến tay khách hàng
Khi giao nhận hàng, hai bên tiến hành lập biên bản giao nhận ghi rõ số lượng, chất lượng, quy cách hàng hóa, tình trạng hàng hóa theo như mô tả trên website dila-shop.vn và được đại diện hai bên ký xác nhận. Ngày ký biên bản giao nhận hàng sẽ được coi là ngày giao hàng. Nếu bên mua vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày Dila-shop xuất hóa đơn và giao hàng cho đơn vị chuyển phát nhanh.
2. Trường hợp Dila-shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 giao hàng
Bên mua kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng (xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ) và thông báo ngay cho Dila-shop nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng, bể vỡ,...) có thể gây ra trong quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng video quá trình mở kiện hàng kèm hình ảnh và có quyền từ chối nhận hàng nếu hàng hóa phát sinh lỗi.
3. Trường hợp Bên mua chỉ định và ủy quyền cho đơn vị vận chuyển đến Dila-shop lấy hàng
Khi bên mua chỉ định và ủy quyền cho đơn vị vận chuyển đến lấy hàng tại Dila-shop thì các rủi ro phát sinh từ Dila-shop đến địa điểm chỉ định sẽ do bên mua chịu trách nhiệm.