I. Hình thức thanh toán
Dila-shop chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt (với những đơn hàng có giá trị thấp hơn 20,000,000vnđ) hoặc chuyển khoản (với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 20,000,000vnđ) theo đúng qui định của luật thuế hiện hành.
Khi mua hàng tại website dila-shop.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:
1. Chuyển khoản vào Tài khoản chính thức của Công ty
2. Thanh toán COD - thanh toán ngay khi nhận hàng
3. Thanh toán qua ví điện tử Momo hoặc Zalopay
Lưu ý:
* Dila-shop xuất hóa đơn VAT cho tất cả các đơn đặt hàng theo qui định của luật pháp. Quý khách hàng vui lòng thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng đã bao gồm VAT trong mọi trường hợp.
* Khi quý khách có yêu cầu xuất hóa đơn VAT, vui lòng nhập thông tin cần xuất hóa đơn khi đặt hàng để Dila-shop có thông tin căn cứ và tiến hành xuất hóa đơn vào ngày giao hàng thành công.
* Dila-shop sẽ không hỗ trợ xuất hóa đơn VAT sau ngày giao hàng thành công.
II. Cách thức thanh toán
1. Chuyển khoản
Sau khi lên đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản vào tài khoản chính thức của chúng tôi như sau:
Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH GREENPACKS VIỆT NAM
Số tài khoản: 119002853275
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh
Nội dung thanh toán: Mã đơn hàng _ Họ và tên _ Số điện thoại
2. Thanh toán COD - thanh toán ngay khi nhận hàng
Quý khách tiến hành thanh toán tổng giá trị đơn hàng cho shipper ngay khi nhận được hàng hóa.
3. Thanh toán qua ví điện tử Momo hoặc Zalopay
Sau khi chọn hình thức thanh toán qua Ví MoMo hoặc Zalopay, hệ thống chuyển sang giao diện thanh toán của MoMo hoặc Zalopay.
Hãy mở Ví MoMo hoặc ví Zalopay của bạn và quét mã QR để hoàn tất việc đặt hàng.
(Quý khách hàng vui lòng rà soát và xác nhận lại thông tin giao dịch trước khi quyết định thanh toán)
III. Qui định về hoàn trả tiền khi thanh toán trực tuyến
Trường hợp Quý khách hàng đã mua hàng và thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền hoặc trả sản phẩm, Dila-shop sẽ hoàn tiền vào thẻ của Quý khách đã dùng để thanh toán theo thời hạn như sau:
- Đối với chuyển khoản: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Dila-shop nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền hoàn, Dila-shop sẽ liên hệ lại với Ngân hàng để giải quyết.
- Đối với thanh toán bằng hình thức Ví MoMo hoặc ví Zalopay: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 3 - 5 ngày. Tiền được hoàn sẽ cập nhật vào tài khoản Ví MoMo hoặc ví Zalopay của Quý khách. Nếu qua thời gian trên Quý khách hàng không nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ Dila-shop để được giải quyết.