1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác định do lỗi của nhà sản xuất
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất, Quý khách hàng thông báo cho Dila-shop trong thời gian 2 ngày kể từ ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.
- Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
- Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
Khi đủ các điều kiện nêu trên, Dila-shop sẽ liên hệ Nhà sản xuất để nhanh chóng hỗ trợ thay thế phụ tùng bị hỏng hoặc đổi máy mới tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi.
2. Những trường hợp không được đổi sản phẩm
- Trong trường hợp không đủ các điều kiện nêu tại mục 1 bên trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.
3. Trả hàng
Người bán sẽ không chấp nhận việc người mua trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trên website dila-shop.vn.
Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện
- Hàng hóa được trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng.
- Hàng hóa còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ tùng phụ kiện và chưa qua sử dụng.
- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại, hàng hóa đã hoàn tất hay đang được sản xuất, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian thiết kế, chí phí quản lý. Tùy tình hình sản xuất hàng hóa khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.
4. Hình thức đổi trả
Dựa vào lỗi đổi trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng hàng hoàn trả tại kho của Dila-shop, chúng tôi sẽ có những cách thức xử lý như sau để Quý khách hàng lựa chọn.
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách hàng cung cấp
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng Dila-shop
Lưu ý: Đối với sản phẩm đổi trả, Dila-shop sẽ liên hệ đơn vị vận chuyển để đến địa chỉ của Quý khách nhận hàng.
Quý khách hàng có nghĩa vụ đóng gói cẩn thận sản phẩm cần đổi trả tránh làm tăng mức độ hư hỏng hàng hóa trong quá trình đổi trả làm ảnh hưởng đến kết quả đánh giá chất lượng sản phẩm cần đổi trả.